Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Vá màng trinh có bị phát hiện hay không

Trên nhiều diễn đàn về phụ nữ và chăm sóc sức khỏe gia đình, chỉ cần gõ trên công cụ tìm kiếm có thể thấy vô số các câu hỏi như Vá màng trinh ở đâu? Vá màng trinh có đau không? Vá màng trinh giá bao nhiêu? Vá màng trinh có bị phát hiện không?,… 

Trong đó câu hỏi vá màng trinh có bị phát hiện không dành được nhiều sự quan tâm của nữ giới, bởi họ không muốn bạn trai hay chồng mình biết mình đã từng lầm lỡ. Để giúp chị em có câu trả lời cho câu hỏi trên, các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới xin gửi tới chị em một số thông tin sau đây.


Tại sao các chị em lại muốn đi vá màng trinh?


Thực tế cho thấy với trào lưu văn hóa phương Tây và quan niệm tình dục đi liền với tình yêu của giới trẻ đã khiến nhiều đôi tình nhân yêu nhau dù chưa xác định sẽ lấy nhau nhưng đã phát sinh quan hệ tình dục. Lần đầu tiên quan hệ, dương vật của nam giới sẽ đâm sâu vào âm đạo, tạo ra một lỗ rách nhỏ ở đỉnh màng trinh, lỗ rách này sẽ lan rộng ra trong những lần quan hệ tiếp theo. Vì vậy, nếu quan hệ tình dục nhiều lần trước hôn nhân sẽ khiến chị em bị rách màng trinh.

Màng trinh bị rách có thể do nhiều nguyên nhân khác như thủ dâm, do kết cấu hình dạng và độ dài của màng trinh từng người, sự cố bất ngờ do tác động mạnh từ các hoạt động như ngày cao, nhảy ngựa, luyện tập và thi đấu võ thuật,…

Đối với nhiều gia đình theo quan niệm văn hóa phương Đông, thì màng trinh tượng trưng cho sự trinh tiết, sự trong trắng của người con gái. Vì vậy, nhiều chị em đã trót quan hệ tình dục trước hôn nhân, thậm chí bị rách màng trinh ngoài ý muốn nhưng vì không muốn chồng và gia đình nhà chồng biết chuyện nên thực hiện vá màng trinh để lấy lại vẻ trinh nguyên của người con gái.

Vá màng trinh có bị phát hiện không?


 Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa. Nó sử dụng một chiếc màng giả được làm từ chất Albumin và đặt vào âm đạo. Vá màng trinh thực chất là nhờ đến những thủ thuật dao kéo để làm liền lại màng trinh đã bị rách từ trước.


tu van
Click vào để được tư vấn

Vá màng trinh có bị phát hiện không
Vá màng trinh có bị phát hiện hay không?

=> Nếu bạn đang muốn biết về địa chỉ vá màng trinh ở Cần Thơ thì nên xem bài viết ở đường dẫn này nhé.

Thông thường sau khi tiến hành vá, màng trinh của người phụ nữ sẽ lành lại y như cũ, và vẫn sẽ có những dấu hiệu rách như đau đớn, ra máu hồng như lần đầu tiên quan hệ nên việc làm giả hầu như không thể phát hiện được. Tuy nhiên, để vá màng trinh không bị phát hiện thì thủ thuật vá phải được thực hiện tại bệnh viện hoặc trung tâm y tế uy tín đảm bảo chất lượng với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

 Còn nếu chị em thực hiện vá màng trinh ở những địa chỉ y tế kém chất lượng thì sẽ rất dễ bị phát hiện khi chất lượng không được đảm bảo. Ngoài ra. còn có thể khiến chị em có nguy cơ bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Hiện nay, vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc đã và đang là một trong những kĩ thuật vá màng trinh hiện đại. Chỉ với 15 phút thực hiện thủ thuật, chị em đã có một màng trinh mới với những chức năng giống y như màng trinh cũ mà không gây đau, không gây tổn thương cho bộ phận sinh dục chị em.


Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới hiện đang áp dụng kĩ thuật vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc cho nhiều trường hợp chị em bị rách màng trinh do nhiều lý do. Vì vậy, Chị em muốn thực hiện thủ thuật vá màng trinh, hãy đến địa chỉ của phòng khám tại 133A Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Đó là những giải đáp của các bác sĩ phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới vấn đề vá màng trinh có bị phát hiện không, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào khác về sức khỏe, hãy gọi đến số điện thoại trực tuyến 0710 6256 888 để được trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẽ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More