Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Thuốc thu nhỏ âm đạo an toàn

Tôi năm nay 31 tuổi, có 2 cháu. Trước đây, chuyện “sinh hoạt” của vợ chồng tôi rất bình thường nhưng gần 1 năm trở lại đây âm đạo của tôi ngày càng rộng, mỗi lần quan hệ lực ma sát kém khiến cho khoái cảm của hai vợ chồng bị giảm sút. “Chuyện ấy” của vợ chồng tôi ngày càng nhạt nhẽo. Tôi có nghe chị em trong cơ quan rỉ tai nhau về loại thuốc thu nhỏ âm đạo và tôi đang có ý định dùng thử xem sao nhưng hơi lo lắng. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi thuốc thu nhỏ âm đạo là như thế nào? (Võ Ngọc - Cần Thơ).

Các chuyên gia của phòng khám sản phụ khoa Thế Kỷ Mới tư vấn:

Hồng Anh thân mến, lỗi no của bạn cũng là tâm trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ nhất là sau độ tuổi sinh sản khi âm đạo bắt đầu có những dấu hiệu “lão hóa”. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:


Vì sao phải thu nhỏ âm đạo?


Âm đạo quá rộng gây rất nhiều phiền toái cho chị em phụ nữ: Theo một số thống kê có khoảng 80% phụ nữ sau thời kì sinh đẻ có âm đạo quá rộng với những mức độ khác nhau. Âm đạo quá rộng gây ra những áp lực về tâm sinh lý ở chị em từ đó dẫn tới rối loạn nội tiết, sớm xuất hiện các triệu chứng lão hóa và nhanh già.

Tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, do âm đạo quá rộng sẽ là nơi trú ngụ của vi khuẩn, viêm âm đạo gây ra các bệnh viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung…

Có nguy cơ sa tử cung, âm đạo quá rộng có ảnh hưởng đến các mô vùng đáy chậu dẫn tới sa tử cung.
Đặc biệt, là nguyên nhân ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Khi âm đạo quá rộng khi giao hợp lực ma sát kém dẫn tới giảm hứng thú vợ chồng có ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt vợ chồng, thậm chí gây đổ vỡ hôn nhân gia đình.

Có nên dùng thuốc thu nhỏ âm đạo không?


Để khắc phục tình trạng âm đạo quá rộng một số chị em sử dụng một số loại thuốc giúp thu hẹp âm đạo. Hiện nay, trên thị trường có bày bán một số loại thuốc thu nhỏ âm đạo như: Instant Virgin, Gel làm khít âm đạo thu nhỏ vùng kín âm đạo, Intimate Organics, Tighten Embrace…

Ưu điểm của các loại thuốc thu nhỏ âm đạo: Giúp cho người nam giới thấy được cảm giác dương vật mình không còn nhỏ nữa. Thuốc thu nhỏ âm đạo không mùi vị, dễ tan trong nước và không gây ra phản ứng phụ.

tu van
Click vào để được tư vấn

Thuốc thu nhỏ âm đạo
Thuốc thu nhỏ âm đạo

Xem thêm: Vá màng trinh có đau hay không

So với một số phương pháp thu hẹp âm đạo khác thì việc dùng thuốc có thể tự sử dụng ngay tại nhà, đơn giản và dễ chịu, không ảnh hương đến đời sống tình dục hàng ngày. Tuy nhiên, các thông tin liên quan khá nhiều nhưng chất lượng các loại thuốc không đồng đều. Hiệu quả thực sự và gây ra những tác dụng phụ khôn lường, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.


Lời khuyên của các chuyên gia Thế Kỷ Mới


“Khi bạn đã uống khá nhiều thuốc, sử dụng các phương pháp mà vẫn “lực bất tòng tâm ” thì hãy đưa ra một quyết định thận trọng cho mình!

Cho đến nay trên thế giới đã triển khai rất nhiều trường hợp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Sau khi phẫu thuật không để lại sẹo, không những có thể làm cho âm đạo nhỏ lại mà còn có thể khôi phục lại cảm giác, chức năng phân tiết và co giãn, giúp bạn lấy lại được tuổi thanh xuân. Hiệu quả phẫu thuật hoàn toàn xứng đáng với lòng kiên nhẫn và những gì bạn đã bỏ ra..”

Hiện phòng khám Thế Kỷ Mới đang áp dụng kĩ thuật thu nhỏ âm đạo ROMANS Hàn Quốc: Dùng chỉ tự tiêu để khâu chặt các cơ giúp cải thiện hình thái bộ phận sinh dục một cách toàn diện. Là phương pháp phẫu thuật mới nhất trên thế giới hiện nay, được thực hiện tại một số nước phát triển trên thế giới.

Ưu điểm của kĩ thuật thu nhỏ âm đạo Hàn Quốc


• Đảm bảo chức năng cảm thụ của âm đạo, tăng cường độ mẫn cảm khi quan hệ tình dục.

• Tăng các nếp gấp niêm mạc âm đạo, tăng lực ma sát khi quan hệ tình dục.

• Đảm bảo chức năng phân tiết của âm đạo, tăng ham muốn.

• Khôi phục chức năng co giãn của âm đạo, tăng cường chất lượng quan hệ tình dục.

Hồng Anh thân mến, hy vọng với những chia sẻ trên về vấn đề thuốc thu nhỏ âm đạo có thể giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về việc sử dụng thuốc thu nhỏ âm đạo và tìm ra cách khắc phục tốt nhất để giữ lửa cho hôn nhân của gia đình bạn. Chúc hai vợ chồng bạn hạnh phúc!

Trên đây là những tư vấn của các chuyên gia phòng khám Thế Kỷ Mới về vấn đề thuốc thu nhỏ âm đạo là như thế nào? Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề này hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0710 6256 888 hoặc tới địa chỉ 133A Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, TP. HCM. http://chinhhinhphukhoaocantho.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẽ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More